Dịch vụ cho vay thế chấp an toàn, đảm bảo tại BFC Money

Để đáp ứng nhu cầu vay tài chính của khách hàng, các ngân hàng, công ty tài chính đã cho ra mắt nhiều dịch vụ cho vay khác nhau. Một trong số đó phải kể đến dịch vụ cho vay thế chấp. Dịch vụ này sở hữu nhiều ưu điểm như: đa dạng tài sản đảm bảo, hạn mức vay cao, thời hạn vay kéo dài, lãi suất thấp… Vậy còn chần chừ gì mà không cùng BFC Money khám phá để lựa chọn.

Dịch vụ cho vay thế chấp là gì?

Dịch vụ cho vay thế chấp là hình thức vay tiền yêu cầu phải có tài sản đảm bảo. Tài sản này bắt buộc phải thuộc quyền sở hữu của người đi vay trong thời gian nợ.

Dịch vụ cho vay thế chấp là gì?
Vay thế chấp là hình thức vay tiền yêu cầu phải có tài sản đảm bảo

Các loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản của người vay sẽ do đơn vị cho vay giữ lại. Tài sản này vẫn đảm bảo thuộc quyền sở hữu của người đi vay và hoàn toàn không mất đi.

Xem thêm: Đơn vị cho vay có thế chấp nhanh chóng, lãi suất cạnh tranh

Điều kiện khi vay thế chấp

Để được hỗ trợ cho vay thế chấp, người vay phải đáp ứng được các điều kiện của ngân hàng cũng như tổ chức cho vay. Mỗi đơn vị sẽ lại đưa ra những tiêu chuẩn khác nhau, tuy nhiên, một số điều kiện chung, phổ biến đó là:

  • Tài sản thế chấp: Người vay tiền cần phải sở hữu tài sản có giá trị và phù hợp để lựa chọn đưa làm tài sản thế chấp. Căn cứ vào giá trị của tài sản thế chấp, số tiền vay sẽ được quyết định.
Các loại tài sản thế chấp để vay tiền
Có nhiều loại tài sản thế chấp để vay tiền
  • Đánh giá tín dụng: Để được chấp nhận khoản vay, ngân hàng và các công ty tín dụng sẽ đánh giá tình trạng tín dụng của bạn. Trong đó bao gồm các khoản vay hiện tại cũng như lịch sử trả nợ và điểm tín dụng. Một trong những yếu tố tích cực, ảnh hưởng không nhỏ đến việc có được duyệt hồ sơ vay hay không đó là chính là điểm tín dụng.
  • Thu nhập và khả năng trả nợ: Người vay phải chứng minh khả năng tài chính của mình để xem có thể trả nợ hàng tháng hay không. 
  • Giấy tờ và hồ sơ: Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho vay thế chấp thì bắt buộc phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của tổ chức cho vay.
Giấy tờ và hồ sơ vay thế chấp
Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và hồ sơ khi vay thế chấp
  • Tuổi tác: Đối với dịch vụ vay thế chấp, người được vay tiền phải đảm bảo từ đủ 18 đến 65 tuổi.
  • Tài sản không bị tranh chấp: Tài sản được dùng để thế chấp với đơn vị cho vay không bị tranh chấp cũng như thuộc quyền sở hữu của bên thứ ba. 

Lãi suất của dịch vụ cho vay thế chấp hiện nay

Lãi suất của dịch vụ cho vay thế chấp sẽ được xác định dựa trên các yếu tố sau:

  • Lãi suất cơ bản: Lãi suất thế chấp sẽ phục thuộc vào mức lãi cơ bản của quốc gia hoặc sự biến động của thị trường tài chính. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức lãi suất mà ngân hàng tính cho khoản vay.
  • Đánh giá tín dụng: Thông qua việc đánh giá tín dụng của người vay, đơn vị cho vay sẽ xác định mức được độ rủi ro. Người nào có điểm tín dụng cao thì sẽ nhận mức lãi suất thấp hơn vì đáng tin cậy.
  • Giá trị tài sản thế chấp: Giá trị tài sản thế chấp cao hơn so với số tiền vay thì khả năng thu hồi tiền vay của ngân hàng và các công ty tài chính càng cao. 
Định giá tài sản vay thế chấp
Để xác định được giá trị tài sản thế chấp thì cần phải định giá
  • Thời hạn vay: Thời gian trả nợ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến lãi suất. Vay càng dài, lãi sẽ càng cao.

BFC Money – đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay thế chấp uy tín

Thay vì lựa chọn sử dụng các dịch vụ cầm cố sổ đỏ không uy tín thì bạn có thể đến với BFC Money để được hỗ trợ dịch vụ cho vay thế chấp với những ưu điểm nổi bật như sau:

BFC Money - Tổ chức tài chính cho vay tiền thế chấp minh bạch, ổn định
BFC Money – Tổ chức tài chính cho vay tiền thế chấp minh bạch, ổn định
  • Đa dạng tài sản đảm bảoNhững loại hình vay thế chấp quen thuộc hiện nay để người vay lựa chọn như: dịch vụ cho vay thế chấp sổ đỏ, xe cộ, thiết bị máy móc, vật tư,… Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo tình huống và khả năng của mình. 
  • Thời hạn: Thời gian vay thế chấp tại BFC giao động từ 6 triệu đến 20 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 18 tháng. Tuỳ vào tình hình thực tế của bản thân, bạn có thể lựa chọn một cách linh hoạt thời gian: ngắn hạn, trung hạn, dài hạn. Hết thời hạn, người vay hoàn toàn có thể thực hiện bạn có thể đáo hạn thế chấp để tiếp tục được vay vốn.
  • Trả góp từng kỳ: Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán các khoản vay định kỳ mà không cần phải đợi hết thời hạn vay mới thực hiện.
  • Hồ sơ đơn giản: Khi vay tại BFC, người vay không cần phải thực hiện các loại giấy tờ, thủ tục phức tạp cũng như không cần chứng minh thu nhập.
  • Duyệt và giải ngân nhanh: Hồ sơ của bạn đầy đủ nội dung, tài sản đáng tin cậy thì chắc chắn sẽ được duyệt một cách nhanh chóng. Ngay sau khi được duyệt vay, tiền sẽ được giải ngân về tài khoản ngân hàng của bạn. 

Như vậy là BFC Money đã giới thiệu đầy đủ đến bạn những thông tin cơ bản về dịch vụ cho vay thế chấp. Hy vọng thông qua đó, bạn đã có thể nắm được một cách đầy đủ và chính xác để lựa chọn phù nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu vay thế chấp, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

 

Bài viết hữu ích: