Mách bạn đơn vị cho vay có thế chấp nhanh chóng, lãi suất cạnh tranh

Lựa chọn tổ chức cho vay uy tín rất quan trọng với người đang có nhu cầu vay tài chính. Trên thị trường có nhiều đơn vị cho vay có thế chấp. Mỗi tổ chức đều có ưu điểm và điều kiện vay khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa chọn được tổ chức vay uy tín thì hay tham khảo bài viết sau của BFC Money để chọn địa chỉ vay thích hợp.

Các yếu tố nhận biết đơn vị cho vay có thế chấp uy tín

Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt giữa các tổ chức và đơn vị cung cấp dịch vụ cho vay trên thị trường thì chọn tổ chức phù hợp có một chút khó khăn. Để đảm bảo tính uy tín của tổ chức cho vay thế chấp, bạn cần xem xét các yếu tố quan trọng sau:

  • Minh bạch và rõ ràng: Bạn cần chọn những tổ chức có lãi suất, điều kiện và thủ tục vay được đề cập một cách minh bạch trong hợp đồng.
  • Thâm niên hoạt động: Thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường là một yếu tố chứng minh sự ổn định và uy tín của tổ chức.
  • Hợp tác với các tổ chức uy tín: Nếu tổ chức đó liên kết với các đối tác có uy tín trong ngành tài chính thì đây chính là nơi có thể vay tài chính.
Công ty tài chính BFC Money
Cần chọn tổ chức tài chính có liên kết với các đối tác uy tín
  • Thành tựu và giải thưởng: Các thành tựu và giải thưởng trong lĩnh vực hoạt động là minh chứng cho uy tín và chất lượng của tổ chức.

Điểm qua một số đơn vị cho vay có thế chấp uy tín, chất lượng

Thị trường hiện nay có vô số các tổ chức tài chính cung cấp những dịch vụ cho vay khác nhau như cho vay cầm cổ sổ đỏ, vay thế chấp nhà, vay thế chấp xe,…, từ tư nhân cho tới ngân hàng với những ưu điểm nổi bật. Bạn có thể chọn lựa tổ chức cho vay dựa vào mục đích và điều kiện kinh tế của mình.

BFC Money

BFC Money là một tổ chức cho vay có thể chấp đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tài chính. Với tầm nhìn và sứ mệnh phục vụ các đối tượng có nhu cầu vay tín chấp với số tiền từ nhỏ tới lớn, BFC Money luôn hướng đến việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho vay với lãi suất thấp và điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

BFC Money - Tổ chức tài chính cho vay có thế chấp minh bạch, lãi suất cạnh tranh
BFC Money – Tổ chức tài chính cho vay có thế chấp minh bạch, lãi suất cạnh tranh

BFC Money không chỉ đơn thuần là một công ty tài chính mà còn là một tổ chức cho vay với nhiều ưu điểm và đặc điểm nổi bật.

Đầu tiên, với sứ mệnh phục vụ các đối tượng có nhu cầu vay tín chấp, BFC Money cung cấp các khoản vay linh hoạt từ 5 triệu đến 100 triệu đồng. Ngoài ra, BFC Money còn mang tới nhiều hình thức vay như cho vay cầm cố sổ đỏ, cho vay thế chấp nhà đất đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng.

Thứ hai, thời hạn vay của BFC Money là từ 6 đến 24 tháng, nhờ đó tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể lựa chọn thời gian trả nợ phù hợp với khả năng tài chính và kế hoạch chi tiêu cá nhân.

Không chỉ giúp cho việc vay tiền trở nên dễ dàng hơn, BFC Money còn đặc biệt chú trọng vào việc giảm thiểu áp lực tài chính cho khách hàng bằng cách áp dụng lãi suất thấp, chỉ từ dưới 2%/tháng. Hơn nữa, số tiền hàng tháng cần thanh toán được phân chia đều giữa gốc và lãi giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính.

BFC Money cũng ghi điểm với khách hàng bở quá trình xét duyệt và giải ngân nhanh chóng, thường chỉ trong vòng 48 tiếng giúp khách hàng giải quyết nhanh chóng các vấn đề tài chính cấp bách.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, không ngạc nhiên khi BFC Money trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu vay vốn, mang lại sự an tâm cho khách hàng trong mọi giao dịch tài chính.

FE Credit

Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực cho vay tài chính có thế chấp, FE Credit đã sở hữu một đội ngũ nhân sự mạnh mẽ gồm 15.000 nhân viên có chuyên môn cao trong tài chính. Sự đa dạng trong các dịch vụ cho vay tiêu dùng và vay tín chấp trên toàn quốc đã giúp FE Credit trở thành một trong những tổ chức cho vay có thế chấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty tài chính FE Credit
Công ty tài chính FE Credit

FE Credit đầu tư mạnh mẽ vào các hình thức vay trả góp như vay tiền mặt, đồ gia dụng, thiết bị điện tử, điện lạnh, cà vẹt xe và nhiều loại hình khác, đồng thời cung cấp hạn mức vay lớn lên đến 70 triệu đồng. Khách hàng cũng được lựa chọn từ mức lãi suất linh hoạt, từ 1,4% đến 2,95% mỗi tháng.

Shinhan Finance

Shinhan Finance thuộc Tổng Công ty Shinhan Card (Hàn Quốc) là một trong những tổ chức cho vay có thế chấp uy tín hàng đầu trên thị trường. Với uy tín và khả năng cung cấp dịch vụ vay chất lượng, Shinhan Finance đã thu hút một lượng lớn khách hàng.

Tổ chức tài chính Hàn Quốc Shinhan Finance
Tổ chức tài chính Hàn Quốc Shinhan Finance

Shinhan Finance cung cấp đa dạng các gói vay phù hợp với mọi nhu cầu, từ vay mua ô tô, vay tiền trả góp đến vay mua xe máy và vay tiêu dùng tín chấp. Với lãi suất ưu đãi tính trên dư nợ giảm dần và hạn mức vay lên đến 300 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn thời hạn vay linh hoạt từ 12 đến 36 tháng.

Trên đây là những đơn vị cho vay có thế chấp uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Để được tư vấn kỹ càng hơn về dịch vụ vay này, hãy liên hệ với BFC Money ngay hôm nay, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Bài viết hữu ích: